Bảng giá xe Yamaha Grande 2016

Thương hiệu Yamaha vừa cho ra mắt một mẫu xe ga moi Yamaha Grande 125cc 2016. Dòng xe tay ga nữ này rất được nhiều sự quan tâm. Các loại xe máy này được trang bị tính năng định vị và thay đổi lại yên xe, cải tiến ca về công suất động cơ cũng như mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe tay ga hạng sang. Mời bạn khám phá thiết kế và khả năng vận hành của xe Yamaha Grande ngay bài viết dưới đây nhé!

Theo mức giá bán lẻ đề xuất của hãng Yamaha đã bao gồm VAT thì xe Grande deluxe 2016 có giá 39.900.000 đồng cho phiên bản thường & 41.990.000 đồng cho phiên bản đặc biệt.

Hình ảnh

Đánh giá xe Yamaha Grande 2016
Sau sự ra mắt Yamaha Exciter camo, gần đây Yamaha lại tiếp tục tung ra thị trường một phiên bản nâng cấp xe Grande 2016 được đồng bộ thêm chức năng định vị và nâng cấp yên xe, cải tiến về công suất động cơ so với bản tiền nhiệm. Xe có kích thước 1.820 mm x 685 mm x 1.145mm, bên cạnh đó chiều cao yên tương đối của nó là 790mm. So với Nozza từng bán trước đây, model này trông gọn nhờ hệ thống khung ống thép 54mm. Hãng cho biết, thiết kế này cho độ cứng cáp cao, cũng như một số bộ phận trên xe được giảm kích thước, giúp xe có trọng lượng chỉ 99 kg.
Yamaha Grande mang lại sự trải nghiệm cho người dùng nhằm chủ yếu vào đối tượng nữ giới. Với thiết kế mới lạ dòng xe Grande deluxe 125cc rất được nhiều bạn nữ quan tâm đến.
Đánh giá thiết kế xe Grande 2016
Mặt đồng hồ được thiết kế với 2 vòng tròn hiện đại so với tốc độ được bố trí theo phương thẳng đứng giúp người điều khiển dễ quan sát tốc độ duy chuyển của mình. Mặt đồng hồ ấn tượng với đồng hồ đo tốc độ được chiếu sáng bằng đèn LED dễ quan sát điều khiển vào ban đêm. Màn hình thông số kĩ thuật LCD hiện đại hiển thị tất cả thông số như thời gian, quãng đường, nhiên liệu tiêu hao..
Nắp bình xăng được thiết kế ở phía trước vô cùng tiện dụng cho người sử dụng, chỉ với thao tác nút bấm người sử dụng dễ dàng đổ xăng.
Hệ thống khung sườn được thiết kế với sự kết hợp tối ưu độ bền vững, độ ổn định, hiệu quả không gian đủ lớn cho ngăn chứa đồ có thể để được 2 mũ bảo hiểm thời trang
Cụm đèn pha được thiết kế với chóa phản quang ngũ giác, như hình dáng viên kim cương 5 cạnh, làm tăng thêm nét quyến rũ và sự đẳng cấp của người sử dụng.
Cụm đèn hậu được thiết kế bằng 8 đèn LED được bố trí theo phong cách hiện đại như những viên đá quý lấp lánh, cho một cảm giác thật sang trọng, tạo nên một điểm nhấn hoàn hảo cho phần đuôi xe, một cụm đèn lớn hình chữ V chạy ngang phần đít xe. Hai đèn xi-nhan được bố trí ngược lên làm tăng phần nữ tính cho xe.
Đèn định vị là đèn LED ít điện năng, được trang trí mạ crom bắt mắt, giúp những phương tiện chạy ngược chiều dễ nhận biết và thay thế được đèn sương mù.
Ổ khóa được thiết kế hiện đại an toàn tích hợp tính năng chống trộm, mở nút bình xăng ngay phía trên bên cạnh ổ khóa, mở cốp xe ngay phía dưới bên cạnh ổ khóa có nghi SEAT.
Chân chống nghiêng có chức năng khởi động máy khi chưa gạt chân chống lên, xe Yamaha Grande 2016 được thiết kế không kém một chiếc tay ga hạng sang.
Tham khảo

http://yamaha-motor.com.vn/dich-vu/tu-v ... ga-dinh-ky