Bất động sản Vạn An Phát khẳng định uy tín với dự án đất nền “đắc địa” tại Long Thành

Long Thành hiện là một trong những khu đất nền thu hút nhà đầu tư bởi vị thế giao thông thuận lợi, hệ thống vật chất phát triển cùng dự án sân bay Long Thành tầm cỡ, hứa hẹn sẽ trở thành khu kinh tế chính.

Vạn An Phátlà cái tên trong thị trường bất động sản nhanh chóng đón đầu xu thế này khi liên tục rót vốn vào dự án đất nền Long Thành, nổi bật nhất là Thành An Residence – dự án chủ chốt tiềm năng với khả năng sinh lợi cao.

Hình ảnh

Thông tin về công ty Vạn An Phát

Tuy chỉ mới hoạt động hơn 2 năm nay, Vạn An Phát đã chứng tỏ không hề thua kém các “đàn anh” trong giới đầu tư bất động sản với hàng loạt các dự án lớn, xây dựng được lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng khắp cả nước.

Đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Vạn An Phát mang đến danh mục đầu tư đa dạng với rất nhiều những dự án bất động sản tiềm năng với mức đầu tư thấp nhưng giá trị sinh lời tăng dần theo thời gian như Thành An Residence, Long Phước Royal, Long Hưng City, Sailing City, River Sky,…

Công Vạn An Phát với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đem đến cho KH sự hài lòng cao nhất

Đặt chất lượng và uy tín là yếu tố cốt lõi cho sự thành công của doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên Vạn An Phát luôn hết lòng mang đến cho khách hàng những lời tư vấn chính xác, trung thực, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi đầu tư.

Vạn An Phát chính thức bàn giao đất nền dự án Thành An Residence

Vào ngày 20-23/09, công ty BĐS Vạn An Phát đã chính thức bàn giao 80 lô đất nền Thành An Residence.

Đây là dự án tiềm năng với vị trí đắc địa nhất tại Long Thành bao gồm 80 nền đất với diện tích 100 m2 – 120 m2. Nằm tại xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, Thành An Residence không chỉ có mặt tiền 32 m được kết nối thẳng vào cổng sân bay quốc tế Long Thành mà còn giáp với các tuyến đường cao tốc lớn nhất khu vực Đông TP.HCM như Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu…

Thành An Residence có vị trí gaio thông rất thuận lợi

Đồng thời, bao quanh khu đô thị Thành An Residence còn là khu công nghiệp trọng điểm như KCN Long Thành, KCN Tam Phước, KCN Amata…

Theo chia sẻ của anh Văn – nhân viên kinh doanh của công Ty Vạn An Phát, với vị trí giao thông thuận lợi, giá trị sinh lợi cao cùng giấy tờ pháp lý rõ ràng, Thành An Residence được rất nhiều khách hàng đặt cọc trong lần đầu tiên đến tham quan.

Trong tương lai, Thành An Residence hứa hẹn sẽ trở thành khu dân cư văn minh và tiện nghi bậc nhất với đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu đa dạng của các cá nhân, hộ gia đình.
Trong tương lai, Thành An Residence sẽ trở thành khu dân cư sầm uất

Theo ông Lê Đức Hậu – Giám đốc phát triển dự án của Vạn An Phát, việc bàn giao nền đất Thành An Residence đúng thời hạn đã khẳng định một lần nữa cam kết của Vạn An Phát nhằm đem đến cho khách hàng những dự án chất lượng, uy tín với giáy tờ minh bạch rõ ràng.

Vạn An Phát tư vấn những lưu ý khi chọn mua đất nền

Hiện nay, thị trường đất nền tràn ngập những lời quảng cáo “có cánh” về tiềm năng sinh lợi của dự án. Tuy nhiên, người mua cần cẩn thận xem xét kỹ lưỡng để tránh mắc bẫy của nhiều cò đất. Theo chia sẻ của các nhân viên tư vấn tại Van An Phát, khách hàng trước khi bắt đầu chọn mua dự án bất nền nào nên cân nhắc 5 lưu ý sau:

Không nên mua đất sổ chung

Việc mua đất sổ chung sẽ gây khá nhiều bất lợi nếu chẳng may các chủ đồng sở hữu xảy ra các mâu thuẫn, tranh chấp lợi ích. Ngoài ra, việc tách sổ còn phụ thuộc ý kiến của người đồng sở hữu cũng như các các quy định pháp lý liên quan.

Kiểm tra hồ sơ pháp lý của mảnh đất

Khách hàng nên kiểm tra kỹ lưỡng dự án đất nền sắp mua có được các cấp có thẩm quyền cấp phép quy hoạch hay chưa? Khi mua, khách hàng nên yêu cầu người bán trình ra các giấy tờ pháp lý rõ ràng, tránh việc chỉ tin vào lời giới thiệu của “cò đất”.

Chọn lựa chủ đầu tư uy tín

Hiện nay, thị trường bất động sản có sự tham gia của rất nhiều chủ đầu tư khác nhau nhưng không đơn vị nào cũng đạt tiêu chuẩn. Vì vậy, trước khi quyết định mua dự án đất nền, khách hàng cần xem xét độ uy tín của chủ đầu tư dự án cũng như sự khả thi của dự án, cân nhắc các dự án trước đây của chủ đầu tư có thi công và bàn giao đúng hạn hay không?

Thực hiện giao dịch mua bán với giấy tờ và hợp động rõ ràng

Trước khi chọn mua, khách hàng nên yêu cầu người xuất trình các giấy tờ chứng thực rõ ràng về dự án như thông tin chủ đầu tư, thông tin quy hoạch của dự án, bản kế hoạch và thiết kế của dự án,…

Ngoài ra, các điều khoản ghi trên hợp đồng mua bán là căn cứ để giải quyết trước pháp luật nếu không may 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Vì vậy, khách hàng cần đảm bảo nội dung hợp đồng đầy đủ, đề cập các thông tin cần thiết như: cách thức và thời gian thanh toán, bàn giao lô đất, các quy định chế tài nếu một hoặc 2 bên chậm trễ tiến độ thi công hoặc thanh toán.
Nguồn tham khảo: https://taichinh.online/van-an-phat-kha ... thanh.html