Bạn có biết tác dụng của nước tăng lực bò húc?

Nước tăng lực còn được gọi là energy drink, là loại thức uống giúp bù đắp kịp thời năng lượng cho cơ thể và giúptinh thần khỏe khoắn, tập trung hơn. Từ nhu cầu của đối tượng là những người thừa cân, đang trong kế hoạch giảm cân hay những người bị bệnh tiểu đường, nhiều thương hiệu đã cho ra mắt các sản phẩm tăng lực không đường.

Hình ảnh

Hàm lượng dinh dưỡng nước tăng lực không đường

Nước tăng lực không đường cũng có thành phần dinh dưỡng giống như các sản phẩm nước tăng lực có đường, như là caffeine, taurine, các vitamin nhóm B. Nhưng đường ngọt như saccharose chiết xuất trong mía, glucose được thay thế bằng các chất tạo ngọt như acesuflame K, aspartame hay sucralose giúp bạn không béo phì khi sử dụng.

Những công dụng tuyệt vời của nước tăng lực không đường

Nước tăng lực không đường nhanh chóng bổ sung năng lượng nhanh chóng, giúp bạn tăng cường sự minh mẫn đầu óc và tăng khả năng ghi nhớ.

– Cảm thấy căng thẳng, không tập trung được, thiếu tỉnh táo, buồn ngủ thì các loại nước tăng lực sẽ giúp bạn lấy lại ngay tinh thần làm việc, tăng cường khả năng tập trung, bạn sẽ cảm thấy say mê, hứng thú hơn với công việc.

– Không chỉ được gọi là một thức uống giải khát, nước tăng lực còn được xem như một loại thực phẩm bổ sung giúp bù năng lượng kịp thời. Do đó, những vận động viên, những người thường xuyên tập luyện hay những người thích các trò chơi mạo hiểm, đặc biệt là những người làm việc nặng nhọc, cơ thể dễ bị mất nhiều nước và năng lượng đều rất ưa chuộng loại nước tăng lực này.

Sản phẩm nước tăng lực, đặc biệt là thương hiệu bò húc có mùi vị dễ uống và phù hợp với người thừa cân, người đang giảm cân và bệnh tiểu đường. Đường trong nước tăng lực rất ít nên bạn không phải ngại sẽ tăng cân sau khi sử dụng nhé.

Bạn cần phải cần chú ý khi dùng đồ uống tăng lực

Khi sử dụng bất kì loại thức uống nào cũng nên là sử dụng thông minh, nếu bạn sử dụng nước tăng lực không đúng cách, quá lạm dụng trong một lúc thì sẽ không tốt cho sức khỏe. Theo nhiều khuyến nghị cho thấy bạn uống vượt quá 4 lon nước tăng lực trong 1 ngày. Uống quá nhiều tất cả các loại nước tăng lực có thể làm bạn cảm thấy đau đầu, hồi hộp, tim đập nhanh. Ngoài ra việc “kết hợp” nước uống tăng lực với các loại đồ uống chứa cồn sẽ khiến cơ thể dễ bị mất nước và gây tác động tiêu cực xấu tới hệ thần kinh.

Như vậy để sử dụng tất cả những chức năng tuyệt vời mà nước tăng lực đem đến cho cơ thể, tinh thần cũng như hiệu quả công việc, bạn nên sử dụng nó một cách thích hợp và thông minh.