Lợi ích tuyệt vời của nước tăng lực không đường

Nước tăng lực bò húc thật còn gọi là energy drink, là loại đồ uống giúp bổ sung kịp thời calo cho cơ thể và giúp đầu óc sảng khoái, tập trung hơn. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng là những người béo phì, đang có nhu cầu giảm cân hay những người bị bệnh tiểu đường, các doanh nghiệp đã sản xuất ra dòng nước tăng lực không đường.

Tìm hiểu những hàm lượng dinh dưỡng nước tăng lực không đường


Nước tăng lực không đường cũng có thành phần dinh dưỡng gần giống như các sản phẩm nước tăng lực có đường, như là caffeine, taurine, các vitamin nhóm B. Nhưng đường ngọt như saccharose nguồn gốc trong mía, glucose được thay bằng các chất tạo ngọt như acesuflame K, aspartame hay sucralose giúp bạn không béo phì khi sử dụng.

Nước tăng lực không đường và những công dụng mà bạn chưa biết

Nước tăng lực không đường nhanh chóng bổ sung năng lượng nhanh chóng, giúp bạn lấy lại tinh thần làm việc và tăng khả năng tập trung.

- Cảm thấy căng thẳng, không thể tập trung được, thiếu tỉnh táo, buồn ngủ thì nước tăng lực sẽ đánh thức ngay tinh thần làm việc, tăng cường khả năng tập trung, bạn sẽ cảm thấy say mê, thích thú hơn với công việc.

- Không chỉ được gọi là một đồ uống giải khát, nó còn được ví như một loại thực phẩm bổ sung giúp bù năng lượng kịp thời. Do đó, những vận động viên, những người thường xuyên tập luyện hay những người yêu thích các trò chơi mạo hiểm, đặc biệt là những người làm việc mệt mỏi, cơ thể dễ bị mất nước và năng lượng đều rất thường xuyên sử dụng loại nước tăng lực này.

Nước tăng lực bò húc Việt Nam có vị rất dễ uống và phù hợp với béo phí, người đang giảm cân và bệnh tiểu đường. Hàm lượng đường trong nước tăng lực bò húc Việt tỉ lệ rât nhỏ nên bạn không phải lo lắng sẽ tăng cân sau khi uống nhé.

Bạn phải lưu ý khi sử dụng thức uống tăng lực

Dù sử dụng bất kì loại thức uống nào cũng nên là người tiêu dùng thông minh, nếu bạn sử dụng nước tăng lực không hợp lý, uống quá nhiều trong một thời điểm thì sẽ không tốt cho sức khỏe. Theo kết quả nhiều nghiên cứu cho thấy bạn uống vượt quá 4 lon nước tăng lực trong 1 ngày. Qúa lạm dụng tất cả các loại nước tăng lực có thể làm bạn cảm thấy đau đầu, hồi hộp, tim đập nhanh. Ngoài ra việc “pha trộn” nước uống tăng lực với các loại đồ uống chứa cồn sẽ khiến cơ thể dễ bị mất nước và gây ảnh hưởng xấu tới hệ thần kinh.

Như vậy để tận dụng tất cả những lợi ích mà nước tăng lực sản phẩm nước tăng lực bò húc mang lạicho cơ thể, tinh thần cũng như hiệu quả công việc, bạn nên uống nó một cách phù hợp và thông minh.

>> Mời bạn đọc tham khảo thêm: Tại đây