Dai-ichi Life Việt Nam: Tầm và tâm phải luôn song hành

Có mặt tại Việt Nam vào tháng 1/2007, đến nay bao hiem dai ichi life Viet Nam đạt hơn 10,5% thị phần của ngành, trở thành một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường.

Đây là một hành trình bền bỉ, vượt khó của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc hiện thực hóa sứ mệnh, mang ý nghĩa nhân văn của bảo hiểm nhân thọ đến với người dân.

Hình ảnh

Với khát vọng phát triển bền vững tại Việt Nam, ngày 18/1 vừa qua, Dai-ichi Life đã kỷ niệm 10 năm thành lập công ty với những thành tích kinh doanh vượt bậc và nhiều dấu ấn đặc biệt với cộng đồng.

“Để thay đổi quan niệm, thói quen suy nghĩ chưa chuẩn xác của khách hàng về bảo hiểm nhân thọ và chinh phục được lòng tin của hơn 1,6 triệu khách hàng trên khắp cả nước, mỗi kế hoạch hành động của chúng tôi đều phải đi đôi với trách nhiệm", ông Takashi Fujii

- Chủ tịch Hội đồng thành viên Dai-ichi Life Việt Nam, nhấn mạnh.

Theo ông Takashi Fujii, để thực hiện tốt những cam kết đó, công ty đã lấy tâm huyết làm xuất phát điểm. Vì vậy, trong 10 năm qua, từ ban lãnh đạo đến đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam đều phấn đấu gắn kết nỗ lực kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng.

Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam trao quà Tết cho các gia đình khó khăn tại tỉnh Quãng Ngãi vào ngày 16/1 vừa qua.

Hoạt động theo tôn chỉ "chữ tầm không tách biệt chữ tâm", vị thuyền trưởng của Dai-ichi Life Việt Nam cho rằng cái “tầm” chính là tầm nhìn xa trông rộng để định hướng bước đi trong tương lai, sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu và đòi hỏi của thị trường. Điều này giúp công ty đưa ra những chiến lược đổi mới, sáng tạo sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như không ngừng mở rộng mạng lưới phục vụ dựa trên tiềm lực tài chính và sức mạnh từ nguồn nhân lực sẵn có.
Về nguồn lực con người, Dai-ichi Life Việt Nam sở hữu hơn 900 nhân viên và 60.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Đội ngũ này không ngừng được phát triển bài bản cả về quy mô và chất lượng - là một trong những yếu tố then chốt tạo nên vị thế của công ty tại Việt Nam hiện nay.


Bên cạnh kênh phân phối truyền thống với hơn 200 văn phòng đại diện và tổng đại lý, cùng các trung tâm tư vấn tài chính cá nhân tại Hà Nội, TP HCM, hiện Dai-ichi Life Việt Nam tập trung đẩy mạnh kênh bancassurance và các kênh phân phối mới theo xu hướng tài chính của thế giới. Thông qua việc liên minh hợp tác với nhiều đối tác uy tín như HDBank, VietnamPost, Mocap, LienVietPostBank, ACB, Sacombank, VPBank, VP Securities, OCB, Bắc Á Bank... công ty sẽ mở rộng thị trường và góp phần mang những sản phẩm, dịch vụ bảo vệ tài chính đến với người dân ở mọi nơi.

Dai-ichi Life Việt Nam cho rằng, việc phát triển kinh doanh theo chiều rộng và phủ sóng giao dịch bảo hiểm nhân thọ đến từng địa phương theo mô hình “vi mô” là bước khởi đầu để phát triển cơ sở khách hàng theo chiều sâu. Điều này sẽ tạo điều kiện để công ty tăng trưởng doanh thu ổn định trong tương lai khi mức sống của người dân đang ngày một khá lên.

Trên chặng đường 10 năm, mỗi thành viên Dai-ichi Life Việt Nam đều tâm niệm "Khách hàng là trên hết” để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. Công ty cũng khởi xướng nhiều chương trình từ thiện xã hội có ý nghĩa, với tổng số tiền đóng góp hơn 17 tỷ đồng. Trong đó có thể kể tới cácchương trình như: mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo...

Nhằm tạo điều kiện triển khai các hoạt động cộng đồng thường kỳ khắp toàn quốc, ngày 20/9/2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố quỹ trách nhiệm xã hội “Vì cuộc sống tươi đẹp”. Quỹ được lập với mục đích hỗ trợ cộng đồng địa phương trên các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và các hoạt động xã hội từ thiện khác.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng cho hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM thực hiện chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” trong 3 năm liên tiếp 2017-2019.

Tham khảo thêm: https://www.youtube.com/watch?v=FKg_dikDdxU
Nguồn: Dai-ichi Life Việt Nam